NC เนตรแม่มดมิน (Short Fic on Twitter)





(คำเตือน ใส่หูฟังด้วยนะคะ)


ร่างระหงบอบบางที่นอนหลับใหลบนเตียงกว้างในห้องนอนของราชาหนุ่ม ด้วยพิษร้ายจากอสรพิษ แต่ทว่าอำนาจของมินตราแกร่งกล้าพอที่จะเอาชนะความร้อนดั่งไฟสุมได้ เธอจึงเพียงแค่สลบไสลไปก็เท่านั้น

เจคที่ฟื้นจากพิษไข้นั่งเฝ้าเคียงข้างแม่มดผู้อ่อนแอไม่ห่าง พลางมองใบหน้าหวานที่หลับพริ้ม เขารอดชีวิตมาได้ก็เพราะพลังอำนาจของคนตรงหน้านี้

"อะ อือ อื้อ"

เสียงครางในลำคอเมื่อคนตัวเล็กตื่นจากนิทรา แววตาหวานกระพริบเบาๆ ความงัวเงียยังคงทำให้ร่างบางมึนๆอยู่บ้าง จนกระทั่ง

"เจ้าช่วยข้าทำไม"

"..."

"เจ้าควรจะหนี แล้วปล่อยให้ข้าตายไปซะ"

ราชาหนุ่มเอ่ยขึ้นแต่ยังไร้ซึ่งเสียงตอบรับ ดวงตาคู่สวยมองไปยังร่างสูงกำยำที่ดูจะหายดีเป็นปกติแล้วหลังที่เวทมนตร์ช่วยไว้ได้

"เพราะท่านคงจะเป็นคนเดียวที่แกร่งกล้าสามารถและ...." เสียงแผ่วของมินตราชะงักไปก่อนจะเอื้อมมือเล็กไปจับหลังฝ่ามือใหญ่ของคนที่นั่งอยู่ข้างๆ "ปกป้องข้าได้ ช่วยข้าจากการเป็นแม่มดที่แสนเจ็บปวดนี่ ข้าใช้พลังทำร้ายผู้อื่นมามากพอแล้ว ราชาแดนทรนงบังคับให้ข้าต้องทำ"

สิ้นประโยคนั้นแววตาคมกลับมองเข้าไปนัยต์ตาของแม่มดที่เคยแข็งกร้าวต่อเขา แต่ตอนนี้มันกลับดูเว้าวอน น้ำตาน้อยๆที่กำลังเอ่อบ่งบอกว่าเธอกำลังขอความช่วยเหลือ

"ถ้าข้าทำ เจ้าจะเจ็บ"

"แต่ข้าคงเจ็บยิ่งกว่าที่ต้องทำให้ผู้คนล้มตาย"

"เจ้าจะสละความบริสุทธิ์นั้นให้ข้าหรือไง"

"ถ้าท่าน....." เสียงหวานพร้อมคำพูดที่แสนเชื้อเชิญเหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคน เพียงเพราะราชาเจคผู้นี้จะช่วยเหล่าคนบริสุทธิ์ได้อีกมาก "ถ้าท่านจะกรุณาให้ข้าได้ให้ความสุข"

"..."





ความเงียบเข้าปกคลุมก่อนที่ราชาผู้ทรงศักดิ์จะล่วงล้ำร่างกายขาวละเอียด เจคก้มลงบดจูบมินตราที่นอนอยู่ แขนเรียวรู้หน้าที่ยกขึ้นเกี่ยวคล้องคอชายหนุ่ม ปากหนารุกเร้าบดเบียดสอดเข้าใส่โพรงปากเล็ก ลิ้นร้อนเกี่ยวพันกับอีกฝ่ายที่รับสัมผัสอย่างอ่อนละมุน

"อืมมมห์"

ความหอมหวานชวนให้หลง เจคผละปากออกมาโลมเลียซอกคอเนียนนุ่มประดุจขนม ขบกัด งับเม้มเนื้อนิ่ม ก่อนจะอ้าปากดูดลำคอมินตราจนเกิดรอยแดงสด ใบหูของร่างบางก็ไม่ถูกละเว้น ฟันคมกัดเข้าเบาๆและเลียเล่นอย่างนึกสนุก จมูกโด่งหอมดอมดมกลิ่นกายที่กรุ่นไปด้วยกุหลาบหอม ไล้เลียลงมาตามเนื้อหนังมังสา

"ราชา" เสียงเรียกทำให้ร่างสูงชะงักการกระทำและเงยหน้าจากหน้าอกขาวขึ้นมาฟังสิ่งที่คนตัวเล็กจะพูด

"หืม?"

"อย่าทำเลือดข้าออกนะ" ความออดอ้อนของมินตราทำเอาใจที่แข็งกระด้างของนักรบกลับอ่อนลงจนเผลอเผยรอยยิ้มมุมปากออกมาเบาๆ

"ข้าจะถนอมเจ้าอย่างดี แม่มดน้อย"

สิ้นเสียงเข้ม มือหนาก็ค่อยๆเปลื้องปลดเสื้อผ้าที่ปกปิดร่างบางออก เผยให้เห็นผิวเนียน ตาคมมองไม่วางพยายามลวนลามร่างน้อยทางสายตาก่อนจะยิ้มร้าย เขาจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองและโยนมันไปให้ห่างตัว


เจคส่งมือไปบีบเฟ้นสะโพกแน่นของคนใต้ร่างพลางลูบไล้หน้าท้องและหน้าอกมินตราอย่างอ่อนโยน

"อื้อออ" เสียงหวานครางออกมาเมื่อรู้สึกเย็นวาบไปหมด เขาหลับตานอนนิ่งให้ร่างสูงได้กระทำตามใจ

ราชาหนุ่มก้มลงไปหาเนินอกของคนตัวเล็ก อ้าปากหนาออกครอบงำเม็ดเชอรี่สีชมพูอ่อน ดูดดึงเม็ดเชอรี่นั้นและกัดเพื่อลิ้มรส คลึงลิ้นร้อนบนปลายเม็ดที่กำลังเต่งตึง ระรัวเลียประหนึ่งมันคือลูกกวาด

"อ้าาาา อื้ออ ระ รา....

"ชู่ววว….เรียกเจคก็พอ"

เสมือนเป็นคำอนุญาต มินตราส่งมือเรียวขึ้นไปขย้ำกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มของคนที่กำลังไล้เลียผิวของเขา ร่างเล็กครางออกมาอย่างเสียวซ่านเมื่อถูกกัด

ราชาเจคสร้างรอยรักสีแดงฉานตามลำตัวเขาจนช้ำอยู่สองสามรอย

"พร้อมรึยัง"

"อะ อื้อออ"

"ต่อแต่นี้ไปเจ้าจะไม่มีตาทิพได้มองเห้นนิมิตรอีกแล้วตราบชั่วชีวิตเจ้า"

"ข้ายอม...." เป็นประโยคเดียวที่มินตราเอ่ยเมื่อมองแววตาคมของชายหนุ่มที่มองมาที่เขาเช่นกัน สองสายสอดประสานมองกันและแน่นอนมันเป็นสัญญาณให้...


มือหนาของเจคจับขาเรียวทั้งสองของมินตราให้อ้าออกก่อนเขาจะค่อยๆก้มหน้าลงไปหาแท่งเอ็นร้อนที่ตั้งตรงหน้าเขา นิ้วโป้งส่งไปเกลี่ย เขี่ยเบาๆที่ปลายหัวบานของร่างเล็ก

" ซี๊ดดด อื้อออ อย่า...." มินตราร้องครางและกัดปากสยบความเสียวที่ราชาหนุ่มกำลังมอบให้


เจคอ้าปากครอบงำส่วนนั้นที่แข็งขืนจนเกิดเสียงระงมดังไปทั่วห้อง ลิ้นร้อนระรัวที่ปลายหัวบานจนน้ำลายเฉอะแฉะเลอะไปทั่วเอ็นอุ่นๆ


มือเรียวของร่างเล็กจิกขยำผ้าปูของที่นอนจนยับ ร่างสูงไม่ยอมหยุดหรือลดละที่จะอมส่วนนั้นจนแทบมิดลำ


"อืมมห์ อืมมมห์ " เสียงเข้มครางในลำคออย่างนึกเมามันส์


ราชาแดนพยัคฆ์ผละออกมาเมื่อโลมเลียอย่างพอใจแล้ว เขามองไปยังใบหน้าหวานที่กำลังหลับตาเคลิบเคลิ้มก็นึกพอใจ เพราะคนตัวเล็กดูจะมีความสุขเอามากๆ


ไม่นานนักเขาค่อยๆใช้มือจับแท่งอาวุธร้ายของตัวเองรูดรั้งขึ้นลงเพื่อปลุกลูกชายตัวเองให้ตื่น เจคขยับมือขึ้นลงช้าๆ พลางเงยหน้าขึ้นและเลียริมฝีปากตัวเอง


ชายหนุ่มหันกลับมามองที่ร่างบางอีกครั้ง มองช่องทางรักสีแดงสดและกระตุกยิ้มที่มุมปาก


ร่างสูงจับแท่งเอ็นร้อนฉ่าที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดบางๆจ่อเข้าไปที่รูรักของอีกคน


ฟึบบบ!!


"อ้าาาา อะ อื้อออ "

มินตราร้องครางเสียงหลง พลางเอวบางกระตุกขึ้นเมื่อรับรู้ถึงปลายเอ็นอุ่นที่สอดใส่เข้ามาที่ช่องรักอันอึดอัดของเขา

"อ่าาาาาห์ แน่นชิบ!"

เจคสบถพึมพำด้วยความเสียวไม่แพ้กัน เขาค่อยๆสอดเข้าลึกเรื่อยๆจนแทบมิดลำตัวเอง เพราะนี่เป็นครั้งแรกของแม่มดตัวเล็กมันถึงได้คับแน่นแบบนี้




มือหนาทั้งสองเอื้อมไปคว้าเอวคอดของร่างบางก่อนเอวหนาของเขาจะเริ่มขยับเนิบนาบ กระแทกเข้าไปอย่างช้าๆ เสียงเนื้อที่เริ่มกระทบดังผับทำเอาทั้งสองเสียวจนต้องกัดปากพร้อมกัน

เจคดึงให้เอวบางกระแทกสวนเข้ามาเพื่อเพิ่มแรงกระแทกอีก


ตับ…...ตับ…....ตับ


"อ้ะ อ้ะ "


" ซี๊ดดดด ! "


เอวสอบกระแทกกระทัั้นเร็วยิ่งขึ้น พลางหลับตา ฟันคมก็ขบกัดริมฝีปากตัวเอง ลำตัวเรียวบางของมินตราขยับขึ้นลงตามแรงที่ราชาหนุ่มใส่เข้ามา


ตึบ ตึบ ตึบ ตึบ !


" อื้อออ ซี๊ดดดด อ่าาาาา "


เจคขยับเข้าออก เข้าออก ระรัวแท่งเอ็นอุ่นเข้าใส่อย่างไม่หยุดยั้ง เสียงเอี๊ยดอ๊าดของเตีงบ่งบอกว่าแรงกระทำมันแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ เตียงขยับสั่น เสียงดังระงม


ใบหน้าหล่อคมค่อยๆโน้มลงไปหาหน้าท้องเนียนพลางแลบลิ้นออกมาเลียเนื้อเนียนขาว กอบโกยความหวานที่หอมหวน ไล่ขึ้นไปเลียเนินอก ทั้งๆที่เอวและอาวุธอันหนาแน่นของตัวเองก็ยังไม่หยุดสอดเสียบ กระแทกใส่ก้นสวยจนเกิดเสียงผึบผับลั่น


ตึบ   ตับ  !!!!


" อ่าาาาห์ ทำไมเจ้า….ถึงได้งดงามขนาดนี้"

"อื้อออ อ่าาาาห์ บะ เบา หน่อย ข้า มะ ไม่ ไห….!"


เสียงที่กำลังจะเอ่ยปรามแต่ทว่าเหมือนร่างสูงจะไม่ยั้งเอวตัวเองเอาซะเลย เขายังกระแทกกระทั้น และดึงเอวมินตราให้สวยกลับมาอย่างเมามันส์


ผับ ผับ !



ไม่นานนักเขาก็ถอดแก่นกายตัวเองออกอย่างเร่งรีบก่อนจะยกตัวร่างบอบบางให้ลุกขึ้นจากการนอนและเป็นเขาที่เป็นฝ่ายลงไปนอนเอง เจคดึงมือมินตราให้ขึ้นมานั่งคร่อมทับบนหน้าของเขา ซึ่งแน่นอนตำแหน่งช่องทางรักสีแดงตรงเข้ากับปลายหัวบานของเขาพอดี


" ขย่ม "

" !!! "

มินตราขมวดคิ้วคิ้วหน่อยๆกับความเอาแต่ใจของราชาแดนพยัคฆ์ แต่ทว่าเขาก็ยอมที่จะจับแท่งเอ็นอุุ่นๆของเจคที่แข็งและค่อนข้างใหญ่สอดเข้ามาใส่รูรักของเขาและทำอย่างที่คนตัวสูงต้องการ


ฟึบบ!!


ในตอนนั้น พระจันทร์ที่กำลังส่องแสงประกายกลับเปลี่ยนเป็นสีแดงสด ทำให้ภายในห้องของราชาหนุ่มอึมครึมสลัวมืดแทบมองไม่เห็น





เหมือนเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า 'มินตราได้สละพรมจรรย์ของตนแล้ว '


















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC กุกมินกระชากเกียร์ 8

NC KOOKMIN ของขวัญจากปารีส

NC จองจำจองกุก (Short Fic on Twitter)